Làm sao để Chat trực tiếp với khách hàng bằng Facebook Messenger trên website của bạn

Xin chào

Đã bao giờ bạn muốn thay thế phần mềm live support trên website của bạn bằng Facebook Messenger?
Việc này trước đây khá khó làm và mất công nhưng giờ đây Facebook đã hỗ trợ để chúng ta có thể làm việc này dễ dàng. Bạn sẽ có một kênh chăm sóc tiện lợi mà lại Miễn phí để thay thế cho các phần mềm Live support mất phí như subiz, zopim hay vchat. Hãy xem nhé




Lợi ích của Facebook Messenger so với phần mềm Live Support là gì? 

Nếu bạn dùng phần mềm Live Support, khách hàng có thể để lại tin nhắn và bỏ đi, bạn rất khó để liên hệ lại. Nhưng nếu bạn dùng FB Messenger, bạn có thể trả lời tin nhắn cho khách hàng trên Messenger và chắc chắn khách hàng sẽ nhìn thấy tin nhắn của bạn, họ khó mà bỏ qua một tin nhắn trên Facebook được :)


Làm thế nào để nhúng Facebook Messenger và website của bạn? 


Vào phần Cài đặt Fanpage của bạn, chọn mục Nền tảng Messenger.

Plugin chat với khách hàng

Kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy phần Plugin chat với khách hàng, chọn Thiết lập.

Plugin chat với khách hàng

Click vào Tiếp, chọn ngôn ngữ là tiếng Việt. Thay đổi lời chào nếu muốn.

Cài đặt Plugin chat với khách hàng

Chọn Tiếp, bỏ qua bước số 2, chọn Tiếp tục đến bước số 3

Cài đặt Plugin chat với khách hàng

Ở bước này bạn cần nhập tên miền website của bạn, sau đó copy đoạn mã bên phải vào phần code trong website của bạn.
Sau khi đã đưa đoạn mã vào website của bạn thì tích vào dòng Tôi đã thêm mã vào trang web và bấm Hoàn tất

Vậy là xong, hãy thử tải lại website của bạn để xem kết quả

Video hướng dẫn: